Facebook Page
053-484010
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
คณะผู้บริหาร
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
ยุทธศาสตร์ / แผนงาน
มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ
ค่านิยม MOPH
ข่าวสารโรงพยาบาล
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศสอบราคา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสารกิจกรรม
ข่าวประกาศรับสมัครงาน
งาน ITA
ITA ปี 2565
ITA ปี 2566
ITA ปี 2567
ITA ปี 2568
ชมรมจริยธรรม
แจ้งปัญหา / ร้องเรียน
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจัดการข่าวประกาศหน้าเว็บไซต์
ระบบจัดการข้อมูล ITA
Webmail
ติดต่อเรา
ที่ตั้ง/แผนที่โรงพยาบาล
ติดต่อโรงพยาบาล
ITA
MOIT9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
MOIT9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ปีงบประมาน 2566
1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน